Monday, August 10, 2015

Đồng hồ Olym Pianus có phải sự lựa chọn cho bạn?

Đồng hồ Olym Pianus là dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp quen thuộc với tất cả những người chơi đồng hồ từ lâu nay. Nhưng đối với các bạn đang bắt đầu làm quen với đồng hồ đeo tay thì đồng hồ Olym Pianus có thể hứa hẹn một thú chơi tuyệt vời mới.

Về nguồn gốc, Olym Pianus là cái tên nằm trong thương hiệu OP. Hãng đồng hồ này đã có tiếng tại thị trường châu Âu, đã từ lâu làm hài lòng nhiều người chơi đồng hồ ở cả châu Âu và châu Á.

Tại Việt Nam, đồng hồ Olym Pianus và đồng hồ Olympia Star là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi đề cập đến đồng hồ OP. Phong cách của đồng hồ Olym Pianus thiên về sự đơn giản và tính quý phái giống như những dòng sản phẩm cổ điển của Thụy Sĩ. Nhưng không quên đi sự phát triển chung của thế giới đồng hồ, đồng hồ 
Olym Pianus cũng đã tự biết thay đổi mình sao cho phù hợp nhất.
đồng hồ Olym Pianus đẹp tuyệt vời
đồng hồ Olym Pianus đẹp tuyệt vời
Đồng hồ Olym Pianus cung cấp cho người dùng cả mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ chạy pin.
Olym Pianus cơ cho phép người dùng sử dụng đồng hồ liên tục trong 40 giờ với sự chính xác cao so với các loại đồng hồ khác, chỉ lệch 10s/ngày.

Máy quartz của Olym Pianus thì cung cấp cho người dùng những chiếc đồng hồ cực kỳ chính xác với độ lệch chỉ 0,05s/ngày, sử dụng liên tục không cần thay pin từ 3 - 4 năm.

Ngoài ra, đồng hồ Olym Pianus còn sử dụng những máy móc hiện đại hàng đầu của được sử dụng cho thương hiệu Nhật Bản danh tiếng Seiko  trong quy trình lắp ráp tiêu chuẩn Thụy Sĩ của mình. Nhờ đó giá thành của đồng hồ Olym Pianus trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều so với những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp khác.

Nhờ những ưu điểm trên, Olym Pianus tạo cho người dùng đồng hồ cảm giác yên tâm khi mua và sử dụng loại đồng hồ này cũng như sử dụng nó như một món quà tặng người thân và gia đình.

Vậy nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ đẹp, bền bỉ với thời gian và giá cả hợp lý giúp bạn nâng cao sự sang trọng cho mình thì đồng hồ Olym Pianus có thể sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy


No comments:

Post a Comment